胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
5/3/2018 8:54:11 AM

Công Vinh chuẩn bị ra mắt Học viện bóng đá cộng đồng

Với ước mơ phát triển và ươm mầm cho các tài năng “nhí”, cựu tuyển thủ Công Vinh và bà xã là ca sĩ Thủy Tiên quyết định xây dựng Học viện bóng đá cộng đồng CV9 với ba cơ sở được đặt tại quận 2 và quận 7 (TP.HCM).


Công Vinh và ông Marshall Soper  - cựu tuyển thủ quốc gia Úc tại cuộc họp báo ra mắt Học viện bóng đá cộng đồng ở TP.HCM sáng 2-5. Ảnh: N.K
 
Phát biểu trong cuộc họp báo vào trưa 2-5 tại TP.HCM, cựu tuyển thủ Công Vinh chia sẻ: “Trong những chuyến đi du đấu ở nước ngoài, tôi luôn thấy có rất đông trẻ em nam- nữ hăng say rèn luyện, vui chơi ở các sân bóng bên cạnh sân vận động chính. Khi ấy, tôi ấp ủ giấc mơ rằng mai này khi giã từ sân cỏ, tôi sẽ xây dựng Học viện bóng đá cộng đồng, xem đó là “đứa con tinh thần” giúp cho trẻ em được vui chơi, tập luyện bóng đá dưới môi trường lành mạnh để giáo dục thể chất sau những giờ học văn hóa. Đó là lý do chính để tôi thành lập Học viện CV9”.

Theo Công Vinh, Học viện CV9 đã mời ông Marshall Soper (cựu tuyển thủ quốc gia Úc) giữ vai trò cố vấn kỹ thuật, đồng thời chịu trách nhiệm soạn giáo án huấn luyện đồng bộ cho Học viện. Trước khi nhận lời hợp tác cùng Công Vinh, ông Marshall Soper từng quản lý, tham gia huấn luyện một số Học viện bóng đá nổi tiếng ở Úc. Ngoài ra, ông Marshall Soper từng làm việc cho các CLB ở Ba Lan, Malaysia, Đức. Hiện tại, ông đang là giám đốc kỹ thuật của CLB Yangon United FC của Myanmar.

Tham gia ban huấn luyện của Học viện CV9 còn có các HLV ngoại và cựu tuyển thủ quốc gia VN, trong đó có Trần Thị Kim Hồng (Quả bóng vàng VN 2010), Nguyễn Công Long (Vua phá lưới Giải vô địch quốc gia 1993 trong màu áo Bình Định với 12 bàn thắng).

Cựu tuyển thủ Công Vinh cũng khẳng định rằng: “HLV làm việc ở Học viện phải là những cựu tuyển thủ có lý lịch “sạch” từ thuở còn thi đấu, yêu trẻ em, có phương pháp sư phạm. Vào những thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ mời các tuyển thủ quốc gia và U-23 VN đến giao lưu cùng học viên…”.
 
Vài nét về CV9
Học viện bóng đá cộng đồng CV9 sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15-6 tới đây tại ba tụ điểm ở quận 2 (trường Wellspring), quận 7 (trường RMIT). Đặc biệt, các em thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn sẽ được miễn học phí (khoảng 2 triệu/tháng/8 buổi tập). 

Từ những buổi học bóng đá cộng đồng mà các em học sinh tham dự, Học viện CV9 sẽ tìm tòi, phát hiện ra những tài năng "nhí" có năng khiếu thật sự để chuyển sang các lớp học bóng đá chuyên nghiệp hơn. Đến với Học viện CV9 vào các ngày thứ bảy, chủ nhật hàng tuần, các em nam- nữ từ 6 đến 15 tuổi sẽ được trang bị trang phục tập luyện, có đội ngũ y tế chăm sóc...

Cuối tháng, HLV sẽ có những báo cáo và phân tích chi tiết gởi đến gia đình về sự tiến bộ giáo dục, thể chất, tinh thần và thái độ tập luyện của các tài năng trẻ.

 
Theo TTO
 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2