胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/22/2016 10:04:00 AM

Đón giáng sinh và năm mới 2017 tại khách sạn Sheraton Sài Gòn

Thưởng thức các bữa tiệc ẩm thực sang trọng được chuẩn bị công phu và đặc sắc để cùng hòa vào không khí rộn ràng, vui tươi chào mừng mùa lễ hội Giáng sinh và Năm mới tại khách sạn Sheraton Saigon trong suốt tháng 12 năm 2016 đến đầu tháng 1 năm 2017.

Ghé thăm Nhà Bánh Gừng Khổng Lồ và Quấy Thông Tin Lễ Hội để cập nhật chương trình ẩm thực, đặt mua vé trước, và chọn phiếu quà tặng cho người thân yêu trong mùa Giáng Sinh và Năm Mới tại Sheraton Saigon

Khách sạn Sheraton Saigon còn mang đến cho bạn những dịch vụ đầy ý nghĩa và tiện lợi với đội ngũ chuyên nghiệp giúp bạn lên ý tưởng cho những bữa tiệc tại nhà hay giúp tư vấn những phiếu quà tặng sang trọng và có ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân và đối tác.
 
Nếu quý khách có nhu cầu tổ chức tiệc tại nhà, món gà tây là lựa chọn không thể thiếu. Sheraton Saigon đã sẵn sàng phục vụ những món ăn truyền thống giúp quý khách không phải chuẩn bị nhiều mà vẫn có một bữa tiệc đón Giáng Sinh và Năm Mới tại gia thật ngon miệng và trọn vẹn niềm vui.
 

    
Nếu quý khách đang tìm kiếm một loại quà tặng sang trong và ý nghĩa cho mùa lễ hội thì phiếu quà tặng của khách sạn Sheraton Saigon là lựa chọn tuyệt vời cho một món quà thiết thực dành tặng bạn bè và người thân yêu
 
Nhân dịp Giáng Sinh, khách sạn Sheraton Saigon đưa ra gói nghỉ dưỡng hấp giẫn cho loại phòng Primier Deluxe với giá chỉ từ VND 3,300,000++ mỗi đêm với các dịch vụ miễn phí đi kèm bao gồm phòng gym Sheraton Fitness, hồ bơi và trung tâm internet Link@Sheraton. Hoặc, trải nghiệm phòng Grand Tower Studio sang trọng giá chỉ từ 4,900,000++ mổi đêm và tận hượng buffet ăn sáng cùng với Grand Tower Lounge dành cho hai người.
 
Phiếu quà tặng Spa với những dịch vụ chăm sóc và trị liệu cơ thể ưu đãi đặc biệt chỉ áp dụng cho mùa lễ hội từ Aqua Day Spa sẽ mang lại cho bạn cơ hội tuyệt vời để thư giãn và nuông chiều bản thân sau những giờ làm việc căng thẳng, cũng như làm mới mình trong dịp lễ hội lớn nhất của năm. Cùng thả lỏng cơ thể và tận hưởng liệu trình massage Aromatherapy 90 phút với hương tinh dầu và nước hoa để cân bằng năng lượng,  tái tạo một diện mạo mới cho làn da của bạn, và mang lại cảm giác hoàn toàn thư giãn, chỉ từ: VND 1,246,000++ một người (giá chưa ưu đãi VND 1,780,000++) bao gồm: ngâm chân thư giãn Aqua, massage làm nóng cơ thể và liệu trình chăm sóc Aromatherapy .
 

Sheraton Sài Gòn phục vụ ‘Gà tây mang về’ cho dịp lễ Tạ Ơn và Giáng Sinh

Khách hàng có thể chọn món gà tây nướng truyền thống, đùi heo nướng, sườn bò nướng hay thăn bò nướng thảo mộc thơm phức cho buổi tiệc của mình. Ngoài ra, các loại xốt đặc trưng và thức ăn phụ đi kèm phong phú sẽ góp phần tăng thêm thi vị cho món chính, gồm hạt dẻ nhồi, bắp cải bruxen trộn, khoai tây nướng bơ tỏi, khoai tây nghiền, nấm hầm, rau thảo mộc nướng, xốt việt quất, xốt táo và xốt tiêu xanh.  
 
 Dịch vụ đặt gà tây mang về được bắt đầu từ ngày 22 tháng 11 năm 2016 đến ngày 01 tháng 01 năm 2017, yêu cầu đặt trước 72 giờ.
 

 
Giá bán:

Gà tây nướng truyền thống:  Từ VND 3,000,000++ (5 kg)

Đùi heo nướng: Từ VND 800,000++/ kg (đặt ít nhất 2kg)

Sườn bò nướng: Từ VND 1,800,000++/ kg (đặt ít nhất 2kg)
 
(Giá trên chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% thuế hiện hành)
 
Nếu quý khách có nhu cầu đặt món, vui lòng liên hệ nhà hàng Saigon Café, tầng 1 của khách sạn, hoặc liên hệ (08) 3827 2828; e-mail: ssht.sgcafe@sheraton.com để biết thêm thông tin.
 
Theo Sheraton Sài gòn
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2