胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/22/2018 10:15:16 AM

ROADSHOW: Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt

Phong Nha – Kẻ Bàng được xem là là “vương quốc hang động” được hình thành trên 400 triệu năm


Ông Hồ An Phong - Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình phát biểu

Quảng Bình được đánh giá là địa phương có nhiều lợi thế, tiềm năng và giàu tài nguyên phát triển du lịch hàng đầu ở Việt Nam. Trong đó, nổi bật là Di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng được UNESCO hai lần công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới vào năm 2003 và năm 2015, là Di sản đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á đạt 3 trên 4 tiêu chí dành cho một Di sản thiên nhiên thế giới. Phong Nha – Kẻ Bàng được xem là là “vương quốc hang động” được hình thành trên 400 triệu năm, chứa đựng trong lòng hàng nghìn hang động lớn nhỏ có giá trị hàng đầu thế giới (cho đến nay mới phát hiện được khoảng 330 hang động) như động Sơn Đoòng lớn nhất thế giới, hang Én lớn thứ ba thế giới, hang Va – hang động có hệ thống thạch nhũ và tháp đá vôi độc đáo, động Thiên Đường – động khô dài nhất châu Á, động Phong Nha, động Tiên Sơn, hang Tối,…cùng với hệ thống hang động kỳ vĩ là các dòng sông, những cánh rừng nguyên sinh với hệ sinh vật vô cùng đa dạng và phong phú. Quảng Bình có đường bờ biển dài 116km với nhiều bãi tắm đẹp, hoang sơ, nước trong cát mịn, như: Nhật Lệ, Bảo Ninh, Quang Phú, Đá Nhảy, Hải Ninh… và nhiều món ăn hải sản độc đáo hương vị Quảng Bình; các khu suối nước nóng mang trong mình nhiều nguyên tố vi lượng quý hiếm tốt cho sức khỏe và rất thuận lợi để đầu tư phát triển các khu du lịch nghỉ dưỡng, chữa bệnh cao cấp như suối nước nóng Bang; các di tích lịch sử, di sản văn hóa đặc trưng, con người Quảng Bình thân thiện, chăm chỉ và mến khách.
Hang Én, hang Sơn Đoòng nằm trong quần thể hang động thuộc Di sản Thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, là các hang động đầu tiên trên thế giới được truyền hình trực tiếp trong chương trình “Good Morning America” của truyền hình ABC (Mỹ) thu hút 6 triệu thuê bao xem trực tiếp và hơn 27 triệu khán giả xem trực tuyến trên toàn cầu, chương trình đã gây ấn tượng lớn và chia sẻ rộng rãi trên các kênh mạng xã hội từ khán giả trên khắp thế giới. Quảng Bình được tạp chí New York Times (Mỹ) đánh giá là điểm đến hấp dẫn nhất châu Á và được các tạp chí du lịch hàng đầu thế giới đánh giá là một trong những nơi đáng trải nghiệm nhất tại Việt Nam: website du lịch lớn nhất thế giới Trip Advisor đánh giá Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn thứ 4 tại Việt Nam theo bình chọn của  xếp trên Huế, Đà Nẵng, Hạ Long...; Tạp chí du lịch uy tín hàng đầu thế giới Lonely Planet xếp hạng Phong Nha – Kẻ Bàng ở vị trí thứ 2 chỉ sau Hội An trong danh sách 15 điểm đến đáng trải nghiệm nhất Việt Nam năm 2017. Quảng Bình được báo chí và chuyên gia quốc tế nhận định là Kinh đô du lịch mạo hiểm của Châu Á, thiên đường của thế giới hang động. Quảng Bình cũng nổi bật là phim trường của  nhiều bộ phim bom tấn như Pan và vùng đất Neverland, Kong:Skull Island và Người bất tử. Tại Hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Bình năm 2018, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã nhắc lại Quảng Bình là làn gió đại phong mới cho du lịch Việt Nam và khẳng định Quảng Bình không đơn giản là một Việt Nam thu nhỏ hay là sự phản ánh sắc nét về vẻ đẹp tiềm ẩn, vẻ đẹp bất tận của Việt Nam mà Quảng Bình thực sự là “viên kim cương màu xanh” của châu Á.
 

Với sức hấp dẫn đó, Quảng Bình hiện là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư du lịch với hơn 30 dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp đang triển khai, chuẩn bị đưa vào sử dụng cùng một số dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển chuẩn bị triển khai trong năm 2019 trong đó có 03 sân golf: FLC Golf Link, Bảo Ninh – Hải Ninh, Bảo Ninh Trường Thịnh; khách sạn Pullman, Movenpick, Vincom; khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Bang; cảng hàng không Đồng Hới đang chuẩn bị được đầu tư, nâng cấp thành sân bay quốc tế trong thời gian tới…Bên cạnh đó, hoạt động du lịch cộng đồng cũng đang phát triển bền vững với nhiều mô hình điểm du lịch, hostel, homestay, farmstay có kiến trúc độc đáo, thân thiện môi trường, đa dạng dịch vụ phục vụ khách du lịch. Để tiếp tục thu hút đầu tư để phát triển du lịch bền vững trong thời gian tới, bên cạnh những chính sách ưu đãi chung, tỉnh Quảng Bình đã ban hành các chính sách khuyến khích, hỗ trợ đầu tư hấp dẫn đối với các doanh nghiệp đầu tư xây dựng cơ sở lưu trú (từ 3 sao trở lên tại TP. Đồng Hới và từ 02 sao trở lên tại khu vực Phong Nha – Kẻ Bàng), các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống được cấp biển hiệu đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch, các hãng hàng không khai thác các đường bay mới, các doanh nghiệp khởi nghiệp từ đó thúc đẩy việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng du lịch trên địa bàn tỉnh.
 
 
Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh và các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình roadshow du lịch Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt”. Tham dự Hội nghị có gần 150 doanh nghiệp hoạt động du lịch của TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Quảng Bình cùng đông đảo phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí đến tham dự và đưa tin. Tại Hội nghị, Sở Du lịch Quảng Bình và đã giới thiệu về tài nguyên, các sản phẩm, dịch vụ, chính sách phát triển du lịch của mỗi tỉnh trong đó nổi bật là sản phẩm du lịch, “Về với vùng đất của Kong:Skull Island”, “Hành trình theo dấu chân Người bất tử”, phối hợp quảng bá du lịch thông qua bộ phim Người bất tử và kế hoạch mở rộng các đường bay quốc tế trong thời gian tới; các doanh nghiệp đã trao đổi, liên kết, tìm kiếm cơ hội hợp tác và ký kết các thỏa thuận, hợp đồng cung ứng dịch vụ.
 
Tổng số lượt khách năm 2018 ước đạt 3,9 triệu lượt, tăng 12,1% so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế đạt ước đạt 180.000 lượt, tăng 38,46% so với cùng kỳ. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 4.255 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ. Với tốc độ tăng trưởng đó và cơ sở hạ tầng kỹ thuật đang hoàn thiện nhanh chóng cùng với chiến lược phát triển du lịch bền vững, hiệu quả hiện nay, các chuyên gia quốc tế đánh giá đến năm 2030 Quảng Bình có thể trở thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp hàng đầu Việt Nam, điểm đến hấp dẫn hàng đầu Đông Nam Á với 8 triệu lượt khách du lịch trong đó có 3 triệu khách du lịch quốc tế.  
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2