胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/19/2015 12:31:27 PM

Việt Nam giành nhiều giải 'Oscar du lịch' khu vực châu Á

World Travel Awards trao cho Việt Nam giải thưởng ở nhiều hạng mục như Đơn vị du lịch hàng đầu châu Á, Khu nghỉ dưỡng hạng sang hàng đầu châu Á.

Giải thưởng World Travel Awards (WTA) được ví như giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch, ra đời vào năm 1993.  WTA được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực của ngành lữ hành, du lịch. Đây là giải thưởng khẳng định chất lượng bất cứ đơn vị nào cũng mơ ước.

Ngày 29/10, tại khách sạn InterContinental Grand Stanford Hongkong (Hong Kong, Trung Quốc), Việt Nam đã được xướng tên trong nhiều hạng mục của khu vực châu Á.

Đại diện của Vietravel nhận giải trong đêm Gala ở Hong Kong. Ảnh: Worldtravelawards.
Đại diện của Vietravel nhận giải trong đêm Gala ở Hong Kong. Ảnh: Worldtravelawards.

Công ty Vietravel đã nhận danh hiệu “Đơn vị du lịch hàng đầu châu Á”, và được đề cử vào danh sách “Đơn vị du lịch hàng đầu thế giới” nhờ nỗ lực đem tới cho du khách những chuyến đi có chi phí hợp lý cùng các trải nghiệm ấn tượng. Đây là lần thứ 3 Vietravel nhận được danh hiệu này từ WTA.

Intercontinental Asiana Saigon được du khách quốc tế yêu thích nhờ vị trí đẹp, thiết kế sang trọng và dịch vụ tuyệt hảo. Ảnh: Intercontinental.
Intercontinental Asiana Saigon được du khách quốc tế yêu thích nhờ vị trí đẹp, thiết kế sang trọng và dịch vụ tuyệt hảo. Ảnh: Intercontinental.

Trong hạng mục “Khách sạn thành phố hàng đầu châu Á”, Intercontinental Asiana Saigon (TP HCM) đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như InterContinental Bangkok (Thái Lan),  Grand Hyatt Mumbai (Ấn Độ), hay Pan Pacific (Singapore). Đơn vị này cũng đã giành được vị trí số 1 cùng hạng mục năm 2014.

Khách sạn JW Mariott có nhiều phòng họp sang trọng. Ảnh: Marriott.
Khách sạn JW Mariott có nhiều phòng họp sang trọng. Ảnh: Marriott.

Khách sạn JW Marriott (Hà Nội) giữ vững danh hiệu “Khách sạn hội thảo hàng đầu châu Á” đạt được vào năm 2014. Với thiết kế sang trọng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, JW Marriott được nhiều chính khách, người nổi tiếng chọn làm nơi nghỉ chân khi tới thủ đô Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng lừng danh của Đà Nẵng đã nhiều lần đoạt giải cao. Ảnh: Intercontinental.
Khu nghỉ dưỡng lừng danh của Đà Nẵng đã nhiều lần đoạt giải cao. Ảnh:Intercontinental.

Resort đoạt giải “Khu nghỉ dưỡng hạng sang hàng đầu thế giới” năm 2014 - InterContinental Danang Sun Peninsula (Đà Nẵng) - đã cho thấy tiềm năng có thể tiếp tục đoạt ngôi vị cao trên thế giới, với hai giải “Khu nghỉ dưỡng hạng sang hàng đầu châu Á” và “Khách sạn có trải nghiệm ẩm thực và giải trí hàng đầu châu Á”.

Điều này cho thấy du lịch Việt Nam đang tạo được uy tín trong cộng đồng quốc tế. Lễ trao giải chung kết thế giới của WTA dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 12.

Theo Zing News


 

Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2