胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
10/17/2018 4:11:31 PM

THÁCH THỨC LOTTERIA CUP 2018 : Lộ diện ứng cử viên cuối cùng tranh chức vô địch

Tại vòng loại Giải bóng đá “Thách thức Lotteria Cup 2018”– khu vực Hải Phòng, đội tuyển thiếu niên Ngô Quyền đã giành vé tham dự VCK toàn quốc sau khi đánh bại đội Dương Kinh với tỷ số 2-1 trong trận chung kết.


Đội tuyển thiếu niên Ngô Quyền, xuất sắc giành vé tham dự vòng chung kết
 
Giải bóng đá “Thách thức Lotteria Cup 2018” là mùa giải lần thứ 6 được tổ chức dành cho thiếu nhi trên toàn quốc. Tuần qua, vòng loại khu vực Hải Phòng đã diễn ra ở SVĐ Đằng Lâm với sự tham gia của 8 đội bóng đến từ các trung tâm bóng đá cộng đồng, quận, huyện trên địa bàn thành phố. 8 đội được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra hai đội xuất sắc nhất mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. 


8 đội bóng trước giờ tranh giải
 
Đội bóng giành chức vô địch sẽ đại diện cho khu vực Hải Phòng tham dự VCK toàn quốc được tổ chức tại Hà Nội. Kết quả cuối cùng, TTTD Ngô Quyền giành vé dự VCK toàn quốc sau chiến thắng 2-1 ngoạn mục trước đội tuyển Dương Kinh. Ông Kim Sang Kuk, Giám đốc chi nhánh Lotteria Hà Nội đã có mặt tại vòng loại và trực tiếp trao giải cho các nhà vô địch Hải Phòng.


Tình yêu bóng đá thể hiện qua sự quyết tâm cao độ của các cầu thủ nhí thành phố cảng
 
Vòng đấu loại tại Hải Phòng là vòng cuối cùng cho chuỗi vòng loại xuyên Việt qua các tình, thành phố lớn của cả nước như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vinh để chọn ra những đại diện xuất sắc nhất đại diện cho thế hệ bóng đá trẻ Việt Nam

Đội bóng xuất sắc nhất sẽ có trong tay chiếc cup danh giá
 
Vòng chung kết giải đấu sẽ được diễn ra vào ngày 20 và 21/10 tới đây tại Sân bóng Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam. Các đội tiếp tục bốc thăm chia bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra hai đội có số điểm cao nhất nhì mỗi bảng. Sau đó các đội nhất nhì bảng sẽ đấu loại trực tiếp để tranh cúp Lotteria 2018.
“Thách thức Lotteria Cup 2018” là giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc thường niên do Công ty Lotteria Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ từ Tổng cục Thể dục Thể thao (Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Với chủ đề “Let’s play fair – Cùng nhau chơi đẹp”, giải hướng đến một sân chơi thể thao tích cực, lành mạnh, có ý nghĩa cho các em nhỏ ở các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đồng thời, đây cũng là dịp để tìm kiếm những tài năng bóng đá để bồi dưỡng, rèn luyện các em phát triển.
 
Qua 6 năm tổ chức, “Thách thức Lotteria Cup” đã dần trở thành một sân chơi quen thuộc và yêu thích của thiếu nhi cả nước, kéo theo sự hình thành của nhiều đội bóng nhí tại các thành phố lớn.
 
Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte - một trong 5 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Thương hiệu này đứng vị trí số 1 về “Brand Power” - được cấp bởi “Korea Management Association” trong 7 năm liền. Lotteria cũng được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu.
Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện thương hiệu này vẫn dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước.
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Lotteria còn nỗ lực vì sự phát triển văn hóa và thể chất của người dân Việt Nam. Lotteria cam kết trong tương lai sẽ có thêm nhiều hoạt động thiết thực, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của xã hội.


 
 
 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2