胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/11/2015 7:57:44 PM

SUNRISE NHA TRANG: DẠ TIỆC GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI 2016

Không gian lễ hội lung linh, ẩm thực thượng hạng cùng những giai điệu rộn ràng tại Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa sẽ mang đến những phút giây xum vầy ấm áp trong mùa Giáng Sinh và Năm Mới 2016.

Vào ngày 24 tháng 12, Sunrise Nha Trang chiêu đãi quý khách bữa tiệc Giáng Sinh sang trọng trong không gian ngập tràn sắc trắng và tím, màu chủ đề của Giáng Sinh năm nay tại khách sạn. Tiệc buffet kết hợp hài hòa các món ngon Giáng Sinh truyền thống, ẩm thực Âu – Á và hải sản Nha Trang. Ngập tràn niềm vui, hứng khởi khi ông già Noel cùng dàn đồng ca thiếu nhi trình diễn các ca khúc Giáng Sinh, trao tặng những món quà xinh xắn bên cạnh các tiết mục hấp dẫn khác như ca nhạc, rút thăm may mắn. 
 

Cùng nâng ly trao nhau lời chúc tốt lành, tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong bữa tiệc chào Năm Mới 2016 bắt đầu từ 18h30 ngày 31 tháng 12 năm 2105. Tiệc buffet đẳng cấp quốc tế là cơ hội để thực khách thưởng thức trọn vẹn sức hấp dẫn của thế giới ẩm thực từ Âu sang Á với các món ngon đặc sắc như đùi cừu bỏ lò xốt hương thảo, gà Tây bỏ lò xốt Man Việt Quốc, Mì Ý xốt hạt thông hương quế kèm cá ngừ áp chảo và pho mai, các loại sushi, sashimi và hải sản nướng thơm lừng. Thư giãn trong không khí  trẻ trung, sôi động, các tiết mục biểu diễn đầy màu sắc như xiếc, ảo thuật, nhảy hiphop, ca nhạc, DJ … xuyên suốt chương trình. Hãy cùng khui sâm panh, đếm ngược chào năm mới 2016 với nụ cười hân hoan, rạng rỡ. 

Vé tham gia tiệc Giáng Sinh và Năm Mới bán trực tiếp tại khách sạn từ bây giờ với ưu đãi hấp dẫn: 

•    KHUYẾN MÃI: giảm 20% cho khách mua tham gia tiệc Giáng Sinh, Năm Mới
•    Giá gốc: tiệc Giáng Sinh - 1,598,000 vnd/khách và tiệc Năm Mới 2016 - 2,024,000vnd/khách 

 
Sunrise Nha Trang
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2