胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
3/15/2016 10:44:20 AM

Khách sạn Sheraton Saigon chung tay tắt đèn vì một thế giới bừng sáng và góp phần thay đổi sự biến đổi khí hậu

Khách sạn cùng toàn thể nhân viên và hàng triệu người trên khắp thế giới sẽ tham gia tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết trong vòng 1 giờ đồng hồ để hưởng ứng Giờ Trái Đất và góp phần nâng cao nhận thức và hành động bảo vệ môi trường, diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 19 tháng 3, lúc 20 giờ 30 theo giờ địa phương.


Khách sạn Sheraton Saigon tham gia hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất bằng cách kích hoạt một loạt các biện pháp tiết kiệm năng lượng trong toàn khách sạn trong Giờ Trái đất cũng như mang đến cho khách lưu trú các hoạt động bổ ích nhằm nâng cao nhận thức về sự kiện bảo vệ môi trường đầy ý nghĩa này. Khách sạn sẽ tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết trong vòng 1 giờ đồng hồ tại các khu vực công cộng mà vẫn đảm bảo độ sáng an toàn vừa đủ cho khách. Hệ thống máy lạnh và điều hòa sẽ được điều chỉnh và thông tin về chương trình Giờ Trái Đất sẽ được thông báo đến từng phòng trong khách sạn. Với mục tiêu khuyến khích mọi người tham gia tích cực các hoạt động vì Giờ Trái Đất bằng những hành động thiết thực và hiệu quả không chỉ diễn ra trong suốt 1 giờ trái đất mà hãy nghĩ đến môi trường và trái đất của chúng ta cho những giờ tiếp theo, khách sạn Sheraton Saigon kêu gọi khách hàng tham gia ký tên vào phông nền Giờ Trái Đất được đặt tại tiền sảnh của khách sạn và tham gia đóp góp gây quỹ từ thiện cho làng trẻ mồ côi tại địa phương. Ngoài ra, khách sạn sẽ mang đến sự lựa chọn cho một bữa tiệc tối trải nghiệm ẩm thực ấm cúng và lãng mạn dưới những ngọn nến lung linh trong suốt Giờ Trái Đất. Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức thực đơn đặc biệt trong Giờ Trái Đất với các món ăn ngon được chế biến từ nguyên liệu thực phẩm xanh không gây hại đến môi trường tại nhà hàng Signature, tầng 23.

 “Chúng tôi cảm thấy vinh dự khi được cùng cộng đồng tham gia vào một họat động có sự tương tác mạnh mẽ như thế này. Giờ Trái Đất là sự kiện chúng ta nên thường xuyên phát động hàng năm. Những nỗ lực đóng góp nhỏ từ mỗi chúng ta sẽ tạo nên một thay đổi tích cực cho cộng đồng và trái đất. Biến đổi khí hậu có tác động rất lớn đến cuộc sống của mọi người và cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công bền vững trong kinh doanh của chính chúng ta.” Ông Scott Hodgetts, Tổng Giám Đốc Khách sạn Sheraton Saigon chia sẻ.

Năm ngoái, có gần 600 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn Starwood trên khắp thế giới tham gia hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất 2015. Ngoài mục đích kêu gọi và kích hoạt các biện pháp tiết kiệm năng lượng, nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn Starwood đã tổ chức các sự kiện và hoạt động bổ ích gắn liền với chiến dịch Giờ Trái Đất và được sự hưởng ứng tích cực của toàn thể nhân viên khách sạn cũng như khách lưu trú. Một số dự án và chương trình bao gồm thực đơn được thiết kế theo chủ đề bảo vệ môi trường với các món ăn được chế biến từ các loại thực phẩm hữu cơ địa phương, cocktail chủ đề Giờ Trái Đất; các màn trình diễn, buổi hòa nhạc và biểu diễn nhạc cụ dân tộc; cũng như các chiến dịch hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất được tổ chức theo từng khách sạn nhằm đưa ra các sáng kiến và hành động để hỗ trợ cộng đồng địa phương trong việc bảo vệ môi trường và bảo tồn hệ sinh thái.
 
Nguồn Sheraton Saigon Hotel


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2