胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/19/2015 1:48:35 PM

10 nhà hàng hút khách vì phong cách lạ

Thưởng thức bữa tối kiểu bệnh nhân, trên bồn cầu hay trong bóng tối là những kiểu phục vụ kỳ lạ của nhiều nhà hàng trên thế giới.

 
Tại nhà hàng chủ đề bệnh viện tại Đài Loan, thực khách được phục vụ đồ uống qua những bình truyền dịch. Các nữ phục vụ mặc trang phục y tá.
 
 

 
 
Bồi bàn người Thái đội bao cao su quanh đầu phục vụ cocktai tại nhà hàng Cabbages and Condom ở Bangkok. Nhà hàng mở cửa với chủ đề giáo dục công dân về tình dục an toàn.

 
Nhà hàng ở Harbin, Trung Quốc sử dụng robot phục vụ mở cửa năm 2012. Robot có thể làm việc 5 giờ liên tiếp sau 2 tiếng sạc pin với hơn 10 biểu cảm trên khuôn mặt

 
Một cặp ở Shenyang, tỉnh Liaoning, Trung Quốc bỏ hơn 3.000 USD mua lại một chiếc xe buýt cũ và biến chúng thành nhà hàng thịt nướng.

 
Bữa ăn tại nhà hàng băng ở Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc. Nhà hàng với sức chứa 100 thực khách này là một phần của lễ hội Băng đăng tại công viên Đảo Mặt trời.

 
Nhà hàng làm từ vật liệu phế thải của nhà thiết kế người Anh Tony Hornecker ở Berlin, Đức.

 
Quán cà phê Hibaritei ở Tokyo, Nhật Bản chỉ có phục vụ là nam giới. Đặc biệt những chàng trai này đều mặc trang phục như những nữ hầu bàn.

 
Một nhóm 22 đầu bếp của Bỉ đang được phục vụ món hàu trên chiếc bàn lơ lửng giữa không trung. Chiếc bàn này có thể được nâng lên độ cao tới gần 50 mét.

 
Tại một nhà hàng ở California, Mỹ, khách hàng sẽ dùng bữa trong bóng tối hoàn toàn với ba món chính, được phục vụ bởi những người bồi bàn mù.

 
Thực khách đang chơi bài trên “bồn cầu” tại nhà hàng ở Thẩm Quyến, Trung Quốc. Tại đây, bồn cầu được sử dụng như ghế, và những vật dụng khác cũng được mô phỏng như các vật dụng có trong toilet.
 
Theo VnExpress



 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2