胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/19/2015 11:21:35 AM

InterContinental Asiana Saigon: Chương trình ẩm thực đặc sắc trong tháng 10 và 11

Khách sạn InterContinental Asiana Saigon vừa đưa ra chương trình khuyến mãi đặc sắc về ẩm thực, dịch vụ spa trong suốt tháng 10 và tháng 11.  

Hãy đến và tận hưởng thời gian thư giãn tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu tại một trong những địa điểm nổi tiếng và sang trọng nhất trong thành phố.

Đại tiệc Thứ Bảy 

Khởi động từ thứ Bảy ngày 3 tháng 10 và được liên tục được diễn ra vào mỗi thứ Bảy đầu tiên hàng tháng, hãy cùng chúng tôi tham gia vào hành trình ẩm thực độc đáo được sáng tạo bởi đội ngũ chuyên nghiệp tại ba nhà hàng danh tiếng The Library, Market 39 và Purple Jade. 
 
Với hơn 15 “trạm dừng chân” diễn ra trong vòng 9 giờ, hành trình sẽ đưa bạn đến những món ăn hảo hạng, hải sản tươi ngon, quầy thịt nướng thơm lừng, các món tráng miệng hấp dẫn cùng những loại rượu cocktail độc đáo. Và còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức thoả thích rượu sâm panh thượng hạng Veuve Clicquot. 
 
Hơn thế nữa, trong tiếng nhạc vui tươi cùng những màn biểu diễn đặc sắc của ban nhạc và DJ sẽ mang đến cho bạn và những người thân yêu sẽ một ngày cuối tuần tràn ngập hạnh phúc. 
 
Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này và hãy nhanh chóng chọn cho mình những vị trí đẹp nhất cho chuyến du ngoạn đầy phấn khởi.
 
Thứ bảy, ngày 03 tháng 10 năm 2015 và thứ bảy, ngày 07 tháng 11 năm 2015.  11:00h – 20:00h. VND2,8000,000 ++ cho 1 khách. 
 
Các chương trình ẩm thực đặc sắc khác đang chờ bạn  
 
Nhà hàng Market 39 (Tầng trệt )
 
Lễ Hội Ẩm Thực Hàn Quốc 

 
Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ một chương trình đặc biệt này. Lễ Hội Ẩm Thực Hàn Quốc. sẽ giới thiệu đến thực khách những món ăn mang đậm hương vị tinh túy của xứ sở Kim Chi xinh đẹp  này, các món ăn tại Lễ Hội sẽ được thực hiện theo công thức độc đáo của các Bếp Trưởng khách mời trứ danh từ khách sạn InterContinental Seoul Coex.
 
Hãy đến và trải nghiệm các món Hàn Quốc thơm ngon và thưởng thức thỏa thích rượu Sohju, bia, nước ngọt, nước trà và cà phê.
 
+ Lễ hội diễn ra từ ngày 22/10 – 15/11/2015 với giá như sau: 
- 1,099,000 VND++ cho 1 người lớn bao gồm miễn phí 1 ly rượu Sohju
- 1,199,000 VND++ cho 1 người lớn bao gồm miễn phí 1 chai rượu Sohju    
 
Chào Mừng Ngày Lễ Tạ Ơn  (Thứ Năm 26 tháng 11 )
 
- Ngày Lễ Tạ Ơn đã gần kề, hãy để đội ngũ bếp tài năng của chúng tôi mang đến cho bạn và gia đình một ngày Lễ Tạ Ơn thật ấm cúng với món Gà Tây thượng hạng, các loại hải sản, đa dạng các món ăn của ẩm thực Thế Giới và thưởng thức thỏa thích rượu, bia, nước ngọt và các loại rượu cocktails độc đáo.
 

- Tiệc Tạ Ơn có già là VND1,099,000++ cho 1 người lớn bao gồm miễn phí rượu, rượu cocktails, nước ngọt và nước lọc.

 Gà Tây Mang Về
 
Hãy để đội ngũ đầu bếp tài năng của chúng tôi giúp bạn chuẩn bị bữa tối Lễ Hội thật đặc biệt dành riêng cho bạn và gia đình với món gà tây truyền thống đầy hấp dẫn.
 
- Món gà tây đặc biệt của chúng tôi từ 6kgs đến 7kgs với giá chỉ 3.250.000 VND++ cho mỗi con gà, đi cùng với sốt thịt và quả nam việt quất truyền thống. Thực khách có nhiều sự lựa chọn khác nhau với:
 
- Thịt nhồi: thịt heo cùng bánh mì bắp, hoặc thịt gà tây với táo và nam việt quất
 
- Các món ăn kèm: khoai tây nướng (2kgs) hoặc khoai tây nghiền (2kg) cùng với 2 loại rau
Chương trình đựợc phục vụ từ 1 thang 11 đến 31 tháng 12
 
**Vui lòng đặt gà Tây trước 2 ngày qua số điện thoại (08) 3520 9099 hoặc email dine@icasianasaigon.com
 
Nhà hàng Yuchu  – Tầng 1
 
Ẩm Thực Phúc Kiến

 
- Phúc Kiến được biết đến là một trong tám viên ngọc của Trung Hoa với sự trù phú về hải sản và các loại cá. Bên cạnh đó, các bếp trưởng của Phúc Kiến nổi tiếng về kỹ thuật sử dụng dao điêu luyện trong việc chế biến để mang đến sự tươi ngon nhất cho món ăn.
 
Bếp trưởng Hào và đội ngũ tài năng của anh sẽ giới thiệu đến thực khách những tinh hoa của ẩm thực Phúc Kiến qua các món ăn như Cơm chiên với tôm và sò điệp khô, Cá chua cay kiểu Phúc Kiến và Bò sốt Sa Cha kèm bông cải xanh và mè nướng và còn nhìều món hấp dẫn khác. 
 
+ Giá từ 125.000 VND++ cho mỗi món ăn. Ẩm thực Phúc Kiến sẽ được phục vụ vào bữa trưa và bữa tối trong suốt tháng 10.
      
Ẩm Thực Hồ Nam 
 
Hồ Nam nằm ở Trung Nam - Trung Quốc, là thành phố lớn thứ 10 Trung Quốc và là cái nôi của 41 dân tộc khiến Hồ Nam trở thành địa danh lớn nhất và danh tiếng về ẩm thực và văn hóa Trung Hoa. 
 
Được biết đến về sản lượng sử dụng hạt tiêu lớn nhất, ẩm thực Hồ Nam cũng giống như ẩm thưc Tứ Xuyên về việc sử dụng hạt tiêu để cân bằng hương vị nhằm mang đến sự thơm ngon và đậm đà cho món ăn.
 
Đầu cá hấp tương ớt, Vịt hầm bia, Thịt heo hầm kiểu Mao và thịt bò xào kiểu Thành Đô với miến sẽ là những món ăn hấp dẫn được đội ngũ ẩm thực tài năng của chúng tôi giới thiệu trong tháng 11 này.
 
++Giá từ 125.000 VND++ cho mỗi món ăn. Ẩm thực Hồ Nam sẽ được phục vụ vào bữa trưa và bữa tối trong suốt tháng 11.
 
++ Bữa trưa phục vụ từ:  11h30 – 14h30 (từ thứ hai đến thứ sáu) và 10h30 – 14h30 (thứ bảy và chủ nhật)
 
++ Bữa tối phục vụ hằng ngày từ 18h00 đến 22h00 
 
Nhà hàng Basilico (Tầng trệt, Khu căn hộ cao cấp InterContinental Asiana Saigon Residences) 
 
Ẩm Thực Ý Đặc Sắc
 
Ẩm Thực Vùng Sicily 
 

- Được biết đến là cái nôi của văn hóa và ẩm thực Ý, Sicily cũng là nơi cung cấp những nguyên liệu truyền thống đặc biệt. Ẩm thực Sicily chú trọng vào sự đơn giản và chất lượng tuyệt hảo của các nguyên liệu.
 
Chương trình ẩm thực tháng 10 tại nhà hàng Basilico sẽ mang đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn như Arancini, cơm viên chiên giòn với ragout bò hoặc rau thì là trộn cam, Mì Ý với cá Đối đỏ nướng và cá Kiếm nướng kiểu Sicily.
 
++Giá chỉ từ 125,000 VND++ cho một món 
 
    Đặc biệt, giảm 15% giá rượu khi gọi dùng kèm với thực đơn Sicily
 
++ Giờ phục vụ
 
11h00 – 14h00 (từ thứ hai đến thứ sáu)
18h00 – 22h15 (từ thứ hai đến chủ nhật) 

Ẩm Thực Milan
 
- Được mệnh danh là Kinh Đô Thời Trang của Ý và cũng là nơi được biết đến với những món ăn đặc trưng nổi tiếng khắp thế giới như Osso Bucco, Cơm Risotto, Gà Piccata, Zuppa Pavese hay Gnocchi Alla Romana cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác.
 
Thực đơn Milan được phục vụ vào bữa trưa và bữa tối trong tháng 11 vào các giờ: 11h00 – 14h00 (từ thứ hai đến thứ sáu) 18h00 – 22h15 (từ thứ hai đến chủ nhật) 
 
Giá chỉ từ 125,000 VND++ cho một món
 
Đặc biệt, giảm 15% giá rượu khi gọi dùng kèm với thực đơn Milan
 
Spa InterContinental (Tầng 3) 
 
 
Gói Trị liệu thư giãn dành cho cặp đôi 
 
Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng một nửa của mình nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đội ngũ chuyên viên tại Spa InterContinental đã thiết kế một gói trị liệu đặc biệt dành cho các cặp đôi nhằm mang đến cho bạn không chỉ một cơ thể thoải mái mà còn một tinh thần thật sảng khoái. 

++Gói trị liệu 150 phút chỉ với giá 4,830,000 VND++ cho 2 người.
 
By  InterContinental Asiana Saigon
 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2