胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
9/7/2023 3:25:05 PM

ITE HCMC 2023: Thúc đẩy khách quốc tế đến Việt Nam

Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM (ITE HCMC) được xem là giải pháp quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng thị trường khách quốc tế đến Việt Nam, tăng dòng khách lưu chuyển giữa các quốc gia

Sáng 7.9, Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM - ITE HCMC lần thứ 17 năm 2023 đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Tham dự buổi lễ có nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cùng nhiều lãnh đạo sở ngành, địa phương, doanh nghiệp và các đại biểu đến từ 42 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 17 khai mạc sáng 7.9 tại SECC

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Phan Văn Mãi cho biết, Việt Nam đã đón hơn 87 triệu lượt khách trong 8 tháng đầu năm 2023, đạt 70% so với năm 2019, trong đó khách quốc tế là 7,8 triệu lượt, tổng thu từ du lịch đạt hơn 482.000 tỉ đồng. 

Riêng tại TP.HCM, 8 tháng đầu năm 2023 đón gần 25 triệu lượt khách, đạt 63% so với năm 2019, trong đó có gần 3 triệu lượt khách quốc tế, tăng 105,2% so cùng kỳ năm 2022, doanh thu du lịch đạt hơn 100.000 tỉ đồng.

Chủ tịch UBND TP.HCM khẳng định vai trò quan trọng của ITE HCMC trong việc thúc đẩy tăng trưởng thị trường khách quốc tế đến Việt Nam, tăng dòng khách lưu chuyển giữa các quốc gia.

Hàng loạt ưu đãi được giới thiệu trong hội chợ
Diệu Mi

Ông Phan Văn Mãi nhìn nhận, ITE HCMC năm nay có ý nghĩa khi tổ chức trong bối cảnh ngành du lịch và các địa phương của Việt Nam đang triển khai mạnh mẽ các giải pháp để thực hiện Nghị quyết số 82 của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững, nhất là chính sách thị thực mới có hiệu lực từ 15.8.2023.

"Riêng đối với TP.HCM, Hội chợ Du lịch quốc tế lần thứ 17 còn mở ra cơ hội cho những cơ chế, chính sách mang tính động lực để phát triển ngành du lịch", ông Phan Văn Mãi nhấn mạnh.

Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM năm nay diễn ra từ ngày 7 - 9.9, thu hút hơn 400 đơn vị triển lãm và thương hiệu là các cơ quan xúc tiến du lịch quốc gia và địa phương, hiệp hội du lịch, viện nghiên cứu du lịch, công ty, đại lý du lịch, cơ sở lưu trú, các hãng hàng không và các đơn vị vận chuyển…

ITE HCMC thu hút hơn 400 đơn vị tham gia
Diệu Mi

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của ITE HCMC là mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và tạo sự đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch.

Du khách tham quan tại ngày hội tiêu dùng dành cho công chúng có thể nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ các doanh nghiệp lữ hành, hàng không, nhà hàng, khách sạn như mua tour kích cầu, vé máy bay giá rẻ và chương trình bốc thăm may mắn… Hội chợ dự kiến thu hút hơn 25.000 khách tham quan.

Theo TNO 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2