胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
7/17/2023 2:39:49 PM

EuroCham Việt Nam đề xuất miễn thị thực du lịch cho tất cả thành viên EU

EuroCham Việt Nam vừa gửi thư tới Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất mở rộng danh sách miễn thị thực du lịch cho 27 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU)

Bức thư này đã nhận được sự đồng thuận lớn từ Nhóm châu Âu và được gửi tới Thủ tướng Phạm Minh Chính, cũng như Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, và Bộ Công an. Trong đó, nhấn mạnh tiềm năng đáng kể, tác động tích cực đối với nền kinh tế Việt Nam khi danh sách miễn thị thực được mở rộng.

Hiện nay Việt Nam đang miễn thị thực du lịch cho 7 nước thành viên của Liên minh châu Âu là Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Thụy Điển và Phần Lan.

Tuy nhiên, ông Gabor Fluit, chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham Việt Nam), cho rằng việc mở rộng danh sách miễn thị thực bao gồm tất cả 27 quốc gia là thành viên của EU sẽ là một trong những biện pháp để tận dụng hết tiềm năng to lớn của mối quan hệ kinh tế EU - Việt Nam và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ.

"Việc miễn thị thực mở rộng này sẽ mang lại một lượng lớn khách từ thị trường EU với hơn 500 triệu dân. Bằng việc gỡ bỏ rào cản cho khách quốc tế - những người có nhu cầu chi tiêu cao khi đến thăm Việt Nam, chúng tôi chắc chắn sẽ mở ra những cơ hội tuyệt vời cho ngành du lịch nước nhà sau những năm khó khăn vừa qua", ông Gabor Fluit nói.

EuroCham cũng cho rằng khách du lịch đến từ châu Âu có đặc thù thời gian lưu trú kéo dài thường từ hai tuần trở lên, sức mua cao, nhiều tiềm năng. Điều này cho phép nhóm khách này đóng góp đáng kể cho nền kinh tế, và khám phá thêm về các triển vọng kinh doanh trong thời gian ở đó.

Đề xuất của EuroCham được đưa lên sau khi Việt Nam có nhiều thay đổi chính sách đơn giản hóa hệ thống thị thực. Theo đó, từ ngày 15-8, Việt Nam sẽ gia hạn hiệu lực của thị thực điện tử lên tới 90 ngày, cho phép xuất nhập cảnh nhiều lần và kéo dài thời hạn tạm trú lên tới 45 ngày cho công dân các nước được Việt Nam miễn thị thực.

Theo EuroCham, những cải tiến về việc miễn thị thực và giới thiệu danh sách Michelin hay Lonely Planet công nhận tuyến đường sắt Bắc - Nam của Việt Nam là tuyến đường sắt đáng kinh ngạc nhất... có thể là câu trả lời cho sự đóng góp của ngành du lịch vào GDP của Việt Nam tăng lên. 

Những sáng kiến trên cùng với sự công nhận và quan tâm ngày càng tăng của toàn cầu đối với Việt Nam là những tiềm năng to lớn để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và đưa Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu trong bối cảnh du lịch toàn cầu.

Báo cáo mới nhất của Google Destination Insight khẳng định tiềm năng của Việt Nam - một địa điểm du lịch được săn đón. Nằm trong top 7 điểm đến du lịch được tìm kiếm nhiều nhất, Việt Nam là lựa chọn ưa thích của du khách toàn cầu. Việt Nam cũng là quốc gia duy nhất của Đông Nam Á lọt vào top 20.

Theo TTO
 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2