胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/17/2016 4:51:04 PM

Ẩm thực mùa lễ hội

Mùa Giáng Sinh và Năm Mới, The Reverie Saigon có những chương trình đặc biệt mùa lễ hội tại Nhà hàng Café Cardinal.

Thực đơn chọn sẵn theo mùa

Trong tháng 12 này, thưởng thức đặc sản theo mùa với thực đơn tối chọn sẵn 4 món hấp dẫn. Bữa tiệc ẩm thực Pháp mùa lễ hội này gồm các món hải sản tươi sống, gan ngỗng, bò cao cấp loại 1 USDA Mỹ và bánh sô cô la nóng; phục vụ từ ngày 1/12 đến 30/12 (trừ ngày 24/12) với giá 1.188.000++/khách.
 
 
Tiệc Đêm Giáng Sinh

Vào đêm 24/12, thưởng thức Tiệc buffet Giáng Sinh gồm các món Giáng Sinh đặc sắc kết hợp hoàn hảo với thực đơn 3 món thượng hạng gồm Súp hàu trứng cá, Cà ri tôm càng xanh, và Bò Úc chế biến theo kiểu medallion với gan ngỗng và sốt rượu Porto. Phục vụ kèm rượu vang, vang sủi, và bia tươi không giới hạn với giá 1.988.000++/khách.
 
 
Tiệc Đêm Giao thừa

Đêm giao thừa 31/12, kỷ niệm giờ phút chuyển giao với đại tiệc buffet và nghi thức đếm ngược chào đón năm mới cùng nhạc sống sôi động diễn ra tại hồ bơi ngoài trời từ 22:00 đến 00:30. Dạ tiệc sẽ thật hoành tráng với các món đặc sắc mùa lễ hội tại quầy buffet và thực đơn 3 món thượng hạng gồm Hàu fine de Claire đúc lò với sốt sabayon vị sâm panh, Bò chế biến theo kiểu medallion với gan ngỗng và sốt nấm truffle, và Thăn bò Mỹ rib eye với tôm càng và sò điệp Mỹ. Tiệc Đêm Giao Thừa giá 2.588.000++/khách bao gồm rượu vang đỏ, vang trắng và bia tươi phục vụ không giới hạn.
 
Tiệc Trà Chiều

Tiệc Trà Chiều tại nhà hàng Café Cardinal là điểm hẹn lý tưởng trên tầng cao thành phố với các món ngọt từ châu Âu, như bánh linzer torte của Úc, bánh éclairs của Pháp và bánh scones của Anh. Thỏa thích thưởng thức các loại sandwich, bánh ngọt, bánh tart và bánh scone dùng với kem lạnh, mứt dâu và kem sữa béo. Khách thưởng thức Tiệc Trà Chiều có thể chọn một trong nhiều loại trà Dammann Freres nhập khẩu, ngoài ra khách còn có thể dùng thêm rượu sâm panh hoặc vang sủi. Tiệc Trà Chiều giá chỉ từ 388.000++/khách.
 
Được đánh giá là một trong những nhà hàng độc đáo nhất Đông Nam Á, Café Cardinal phục vụ cả ngày, với thực đơn chủ yếu được lấy cảm hứng từ ẩm thực cổ điển Pháp, với chút biến tấu độc đáo giữa ẩm thực Âu & Á.
 
 
Chỗ ngồi giới hạn. Vui lòng liên hệ (08) 3823 6688 để đặt bàn trước.
 
Nhà hàng Café Cardinal

Tầng 6, Tòa nhà Times Square

22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi,

Quận 1, TP. HCM
 
  Theo WMC VIETNAM
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2