胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/24/2015 4:04:05 PM

Khách sạn Sheraton Sài Gòn: Chương trình ẩm thực đặc sắc tháng 1/2016

Trong tháng 1, nhà hàng Hoa Li Bai sẽ giới thiệu đến thực khách thực đơn chọn món cùng cua Huỳnh Đế thượng hạng do chính các đầu bếp tài hoa và dồi dào kinh nghiệm của nhà hàng chế biến.

1.    Sáng tạo chiếc bánh burger bạn yêu thích tại Mojo Café

Cùng sáng tạo chiếc bánh mì burger yêu thích theo phong cách của riêng bạn tại Mojo Café đường Đồng Khởi trong tháng 1. Lựa chọn loại nhân yêu thích trong bộ sưu tập các loại nhân hấp dẫn tại nhà hàng bao gồm nhân thịt bò, nhân ức gà nướng, nhân phi lê cá hồi nướng, nhân thịt heo và nhân chay, dùng kèm với chiếc bánh mì mềm mịn được các đầu bếp của Mojo Café chế biến hoàn toàn thủ công như bánh mì mè, bánh mì truyền thống hay các loại rau xanh. Hoàn thành chiếc burger yêu thích với bước lựa chọn các loại xốt và thức ăn phụ đi kèm với nhiều phong cách và mủi vị phong phú như Blue, Hawaiian, Caesar, Mỹ, nướng BBQ hay phong cách Việt Nam. Tăng thêm hương vị và sự hoàn hảo cho chiếc bánh của bạn với món khoai tây chiên đi kèm được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như khoai tây chiên truyền thống, khoai tây chiên sợi và khoai tây đút lò. Thưởng thức chiếc bánh burger thơm ngon cùng với 1 ly bia mát lạnh để làm tăng thêm hương vị cho món bánh một cách hoàn hảo nhất.  
 

* Mojo Café đường Đồng Khởi

Bộ sưu tập bánh mì burger dùng kèm soda hoặc bia địa phương
Phục vụ hàng ngày trong tháng 1
Từ 11:00 giờ
VND 270.000++ 

2.    Thưởng thức ẩm thực Úc tại nhà hàng Saigon Café

Trải nghiệm các món ăn đặc trưng của Úc và cùng chào đón ngày lễ Quốc Khánh Úc 26 tháng 1 trong đêm ẩm thực nước Úc vào các tối Thứ Bảy tại nhà hàng Saigon Café. Thưởng thức các món salad tươi cùng các món ăn bắt mắt như cocktail trái bơ và xoài, tôm vùng vịnh Moreton cùng xốt cocktail, sườn bò nướng với yorkies, cá tuyết chiên giòn, gan ngỗng, thịt cừu Úc và thăn bò Úc. Thực khách yêu thích các món tráng miệng, đừng bỏ qua quầy món bánh hấp dẫn với các món bánh đặc trưng của ẩm thực Úc như bánh brûlée chanh dây, bánh rượu rum với dâu tây, bánh panna cotta hương va ni, bánh tart chanh; và tháp sô cô la nóng chảy dùng kèm với các loại trái cây tươi 


* Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1

Tiệc tự chọn chủ đề ẩm thực nước Úc
Mỗi tối Thứ Sáu và Thứ Bảy trong tháng 1
18 giờ - 22 giờ
VND 1.200.000++ gồm rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn

3.    Sum họp cùng gia đình với bữa tiệc trưa thịnh soạn cùng sâm banh

Tân hưởng buổi trưa Chủ Nhật tại nhà hàng Saigon Café bằng một bữa tiệc đầm ấm dành cho các bé cùng bố mẹ và gia đình thân yêu với nhiều hoạt động thú vị và vô vàn sự lựa chọn cho các món khoái khẩu. Nào là những chiếc burger mini được chế biến bắt mắt, mì ý bolognaise thơm lừng, khoai tây chiên giòn tan hay các món thịt heo và cá chiên giòn bắt miệng. Quầy tráng miệng đầy hấp dẫn với những xe bỏng ngô vàng ươm, các loại bánh ngọt thơm ngon cùng khu buffet kem đầy sắc màu hứa hẹn sẽ là khu vực không thể bỏ qua cho các bé. Ngoài khu ẩm thực phong phú và đặc sắc, các bé còn được thỏa thích vui đùa tại khu vui chơi dành riêng cho trẻ, với nhiều trò chơi thú vị và các hoạt động bổ ích như khu trò chơi đầy tính tương tác với nhà banh đầy màu sắc, trò chơi Xbox, xem phim hoạt hình, các trò chơi biến tấu với bong bóng, trò chơ vẽ mặt vui nhộn hay thoải thích phân tài với khả năng hội họa của các bé tại khu vực vẽ tranh. Trong khi các bé mải miết khám phá các trò chơi và tự thưởng thức bữa tiệc riêng của mình, bố mẹ và bạn bè có thể thoải mái tận hưởng bữa tiệc trưa cùng sâm banh thượng hạng và nhiều sự lựa chọn các món Âu Á phong phú như sashimi cá hồi và cá ngừ tươi ngon, bò flambé, cá tầm nướng gia vị, hàu nướng phô mai và xúc xích cay cùng các ăn món đặc sắc khác.


* Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1

Tiệc trưa Chủ Nhật với sâm banh
Mỗi Chủ Nhật
11 giờ 30 – 15 giờ
VND 1.430.000++ gồm rượu Sâm banh, rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.


4.    Món ngon cùng càng cua Huỳnh Đế theo phong cách Hoa tại nhà hàng Li Bai

Trong tháng 1, nhà hàng Hoa Li Bai sẽ giới thiệu đến thực khách thực đơn chọn món cùng cua Huỳnh Đế thượng hạng do chính các đầu bếp tài hoa và dồi dào kinh nghiệm của nhà hàng chế biến. Thực khách có thể thưởng thức cua Huỳnh Đế theo sở thích và yêu cầu riêng của từng khách hay trải nghiệm thực đơn gọi món đầy tinh tế do các đầu bếp của nhà hàng Li Bai chuẩn bị như càng cua Huỳnh Đế rang tỏi ớt, càng cua Huỳnh Đế xốt bơ sữa, càng cua Huỳnh Đế áp chảo với xốt tỏi, càng cua Huỳnh Đế xốt cà ri, và càng cua Huỳnh Đế rang me. 


* Nhà hàng Li Bai, Tầng 2
Thực đơn món ngon cùng càng cua Huỳnh Đế theo phong cách Hoa
Phục vụ hàng ngày trong tháng 1
Trưa: 11giờ - 14 giờ 30
Tối: 18 giờ 30 – 22 giờ
Từ VND 950.000++/ món

5.    Thực đơn đón chào Năm Mới đặc biệt của bếp trưởng tại nhà hàng Signature, tầng 23

Đến với nhà hàng Signature, tầng 23 để trải nghiệm thực đơn đặc sắc của bếp trưởng với chủ đề Năm Mới trong tháng 1. Thưởng thức thực đơn 5 món được chế biến đặc biệt theo phong cách fine dinning sang trọng với sò điệp áp chảo và cá hồi Loch Fyne xông khói dùng kèm với xốt dầu giấm và xà lách xoong, xúp nấm Morel Pháp dùng kèm thịt heo muối xông khói và gan ngỗng, cá bơn áp chảo vị chanh dùng với cơm Ý củ dền, bánh xếp hương bông nghệ nhân thịt bê kèm xốt rượu vang, thăn bò nướng và tôm hùm dùng với măng tây, cơm gạo rừng và xốt nấm truffle. Dùng kết hợp với lựa một ly rượu vang hảo hạng để làm tăng thêm hương vị cho từng món ăn một cách hoàn hảo nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tận hưởng một buổi tối ẩm thực sành điệu thực thụ trong không gian lãng mạn với nến, vừa thưởng thức những giai điệu du dương của các nghệ sĩ vĩ cầm, vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố về đêm từ tầng 23 lộng gió để cảm nhận không khí mùa xuân đang đến rất gần.


* Nhà hàng Signature, tầng 23
Thực đơn bếp trưởng với 5 món
Phục vụ hàng ngày trong tháng 1
VND 1.575.000++
18 giờ – 22 giờ 
Vui lòng đặt chỗ trước

6.    Khám phá bộ sưu tập trà giải nhiệt tại Mojo Café

Xua tan cái nóng oi bức của tiết trời Sài Gòn với bộ sưu tập trà giải nhiệt thơm ngon của Mojo Café. Nếu bạn đang tìm kiếm một thực đơn nước uống có thể giúp cơ thể cảm thấy thư thả và thoải mái, một bình trà giải nhiệt mát lạnh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên cùng các loại hoa thơm ngát, bộ sưu tập thức uống Trà giải nhiệt thơm ngon và giàu dưỡng chất chắc chắn sẽ mang cho bạn một cảm giác dễ chịu và tươi mới trong những ngày đầu xuân. Thưởng thức trà đào, trà xả, trà atiso, trà hoa hồng, trà hoa dâm bụt và trà bá tước. 


Mojo Café đường Đồng Khởi

Bộ sưu tập Trà giải nhiệt tại Mojo 
Phục vụ hàng ngày trong tháng 1
Từ 11:00
VND 120.000++


 
Nguồn Sheraton Sài Gòn Hotel



 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2