胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
7/9/2021 11:02:57 AM

Giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16: TPHCM, Đồng Nai và vài nơi ở Long An

0h ngày 09/07/2021 TPHCM và Đồng Nai cùng thông báo áp dụng chỉ thị 16, Long An cũng thông báo áp dụng một vài nơi trong tỉnh từ ngày 8/7. Đây là đợt dập dịch mạnh nhất từ khi dịch bùng phát trở lại

TP.HCM ngày đầu giản cách



TP.HCM im ắng lạ thường, lượng xe cộ giảm hẳn. Hơn một tháng qua lượng xe cộ đã giảm, sáng nay còn giảm hơn
 
Sáng 9-7, ngày đầu tiên giãn cách theo chỉ thị 16, các tuyến đường ở Ghi nhận tại khu vực trung tâm TP.HCM, các tuyến đường Lê Duẩn, Tôn Đức Thắng (quận 1); Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch (quận 3) chỉ lưa thưa vài xe dừng chờ đèn đỏ, không còn cảnh người dân chạy bộ ở công viên, hàng quán vỉa hè cũng không còn hoạt động.

Còn tại các tuyến đường lớn như xa lộ Hà Nội (TP Thủ Đức), Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp), Cộng Hòa (Tân Bình)… dòng xe 2 chiều cũng không còn ùn ùn như trước, chủ yếu là các xe máy di chuyển, đường cũng giảm nhiệt, đỡ hối hả hơn.

Ông Lâm Hoàng Linh (nhân viên bảo vệ ngân hàng tại quận 3, TP.HCM) cho biết thường sáng đi làm hay tấp mua vài ổ bánh mì ven đường để ăn, nay đi không thấy chỗ nào bán, đường phố sáng giờ cũng "vắng lắm", chỉ "lèo tèo vài chiếc qua lại".

"Nhìn Sài Gòn hơi buồn, nhưng ráng thôi vì dịch, ai mà mong vậy đâu. Bà con chung tay để cùng đẩy lùi dịch bệnh, cuộc sống sớm quay trở lại như bình thường" - ông Linh nói thêm.
 

TP.HCM: Trong thời gian áp dụng giản cách xã hội theo chỉ thị 16 những ai được ra ngoài




Theo TTO & HCDC



 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2